Thursday, April 28, 2011

Ang regalo't galunggong pati si Alex Pettyfer

Über sa pagpapapansin si haring araw. Pati yata pwet ko, pinagpapawisan sa sobrang ineeettt!!! Buti pa ang mga galunggong sa frigider, hindi affected. ECHOS! Kaya naman nung isang araw, lumabas na lang kami ni Ateh Paul para magpalamig sa mall.

Matapos naming lumaps, we decided to watch Beastly. Matagal na kasi naming plano na sabay panonoorin ito bilang pareho naming pinapantasya si Alex Pettyfer

Ang istorya ay modern version ng classic fairy tale na Beauty and the Beast at mula sa librong isinulat ni Alex Flinn. Nabasa ko muna ang book at nagustuhan ko kaya I expected a lot sa movie adaptation. Hhhmm... likeable naman ang pelikula. Mas maganda sana kung napanood ko muna bago ko nabasa ang libro. Naatat kasi ako eh. Medyo naiba kasi ang istorya at bitin ang ilang mahahalagang eksena. Siyempre, hindi naman nila kayang i-squeeze lahat sa isang one and a half na movie kaya pwede na. Buti na lang at todong nabusog ang aming mga mata sa dalas ng half-naked scenes Alex. SARAAAPPP!!!

Ateh Paul also gave me a bonggang birthday present. Naks! Iba na talaga kapag CEO ng sariling kumpanya. Perfek na perfek ang Breaking Dawn journal na regalo niya since hilig ko ang magsulat at peborit ko ang Twilight. Ay am so tats, tenk yu so mats Madam President. Dito ko isusulat ang book 3 ng Mara Clara. CHARUZZZ!!!

1 comment:

  1. wlcome teh:) thank you sa sosyal na papancit mo(Sbarro) with matching basil at oregano :)

    ReplyDelete