Thursday, April 9, 2015

Chika Chika Boys (part 1)

Holiday ulit! Sarap humilata sa kama at magpabaling-baling habang nag-iinternet sa cellphone. I'm sure 'yung iba diyan busy sa kakahanap ng picture na pwedeng i-#ThrowbackThursday. Kakapressure din pala mag-maintain ng social media accounts. Minsan wala ka nang maisip i-post kaya naiintindihan ko 'yung iba na kahit pagpunta sa banyo eh nilalagay sa status ahahaha! 

Nangako ako ilang linggo na ang nakararaan sa magre-request ng mga lalaking na-feature Chika Chika magazine. Nagkaroon ako ng time para kalkalin ang Balikbayan Package 2.0 at swerte naman natagpuan ko ang vintage pictorial ng dalawa sa todong pinantasya natin noon. Unahin natin si Albert Martinez...

10. Albert Martinez
Unang sumikat sa loveteam nila ni Snooky Serna noong 80's. Naging character actor at madalas lumabas sa mga teleserye sa Kapamilya Network. Nagpaseksi noong late 90's to early 2000's. Scorpio Nights 2 with Joyce Jimenez at Laman with Lolita De Leon ang pinaka-daring sa lahat. Kahit pudra na, patuloy na pinapantasya ng ilan dahil sa angking kakisigan. Aminin, para siyang alak - sumasarap habang nagkaka-edad. Nakalulungkot lang dahil recently ay pumanaw ang kanyang misis na si Liezel Martinez.

9. Roy Rodrigo
Sunod sa listahan ang mabalahibong si Roy Rodrigo. Nakadadagdag pagkalalake talaga kapag balbonic ang isang guy especially sa bandang hita. Wit na ako magtataka kung bakit isa siya sa ni-request. In-demand siya noon sa mga pelikulang sexy like Kesong Puti, Alipin ng Aliw at Sa Iyo ang Itaas, Sa Akin ang Ibaba... ng Bahay. Napanood ko siya bilang Ramon sa pelikulang Kirot sa Puso kung saan nakasama niya si Ana Capri.

Dalawa pa lang 'yan at may natitira pang walo. Send in you request at malay niyo, baka mapasama sa ating bonggang top 10 Chika Chika Boys. 

15 comments:

  1. parang sobrangvsarap ni roy rodrigo sheeeeettt

    ReplyDelete
  2. si JC CASTRO nga madam! ultimate hot guy sya for me. grabe sex appeal ni kuya, batang beki pa lang ako winish ko na makita sa in person

    ReplyDelete
  3. Manash baka merong Miguel Moreno and Jon Romano. ;)

    ReplyDelete
  4. Teh baka may sexy photos ka ni Ricardo Cepeda.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bka may Ricardo Cepeda ka. Yung sa film with Alice Dixson.

      Delete
  5. every Thursday sya lumalabas (magazine) pero pinaka crush ko si pyke monteverro/Alain Sia...

    ReplyDelete
  6. Leonardo Litton, JC Castro and Zoltan Amore.

    ReplyDelete
  7. nakita ko c jc castro in person siguro 2010 dun sa nasunog na ever gotesco grand central may kasamang matrona na parang tuko kung makakapit. gwapo at matangkad at talagang bumabakat ang harapan. mukhang makukuha sya at the right price.

    ReplyDelete
  8. Leo Rabago at Ricardo cepeda pls.

    ReplyDelete
  9. wow midnight snack hahahaa

    ReplyDelete
  10. Sana meron din COVERBOYS Boys.. Mas maraming frontal dun sa magazine na yun dati

    ReplyDelete
  11. May mabibilihan pa ba ng ganyang magazine sa ngayon???

    ReplyDelete
  12. @Kian Jhon Jhoel Mercado Hi! I still have copies of these magazines. Are you interested? Please feel free to reach me at 09176992448. Thank you.

    ReplyDelete
  13. Ricardo Cepeda masarap

    ReplyDelete