Thursday, June 13, 2013

Twinkerbells

Tuesday, May 7, 2013
12:41 PM

Halooo Bb. Melanie!

Nalurkey ako nung nakita ko yung post mo nung March 19 na "Balikbayan Package 2.0" kasi tumambad agad sa paningin kez ang pumi-peek-a-boo na Chika Chika picture ni fafah Juancho Mortel! Hindi kez nakeri atey! Kung knowsline mo lang kung gaano katagal ko nang pinagnanasaan ang hombreng iyan simula pa nung teenager akiz 48 billion years ago! Kung gaano ko ka-bet ang kabalbunan at ka-daddyhan ni Roy Rodrigo, ganun ko rin ikina-water-water ang kakinisan at pagka-twinkerbells ni Juancho Mortel! Kung mayroon kang mahahalukay sa iyong Balikbayan Package 2.0 na mga pictures ni Juancho at Roy o ni Rodel Velayo at Leonardo Litton eh pa-request naman sana ng upload dyan teh! Sana'y pagbigyan mo muli ang kahilingan ng matanders na becky na itey. More power sayiz mudrakels!

Nagmamahal, nagmamaganda at nagmamasarap rin,

Myles

***

Haller 'teh Myles!

Nakakaloka ang dami ng tandang padamdam mo sa iyong liham. Aliw na aliw akez habang binabasa ang iyong kahilingan. Ramdam ko ang iyong todong pagka-uhaw sa kakisigan ni Juancho Mortel kaya naman kinalkal ko ang Balikbayan Package at naghagilap ng masasarap na kuha niya kasama ng iba pa sa iyong nabanggit...


Sa dinami-dami ng magazine na iyon, tatlong kuha niya lang ang nakita ko. Ano ba 'yun? Ganun ba siya ka-exclusive dati? Wala rin akong nabasang artikulo o bonggang interview tungkol sa kanya kaya pagmaramutan mo sana ang aking napaghandaan. Medyo natagalan ngunit huli man daw at magaling, masasarap pa rin.

Nagmamasarap,
Bb. Melanie

3 comments:

  1. Maraming salamat, Bb. Melanie. Antagal ko na ring hindi nakikita ang mga dati kong pinagnanasaan. Pwede rin po ba akong magrequest? Sana ay si Leandro Baldemor naman..Wala na kasi akong mahagilap na litrato nya noon, maging sa Google ay kakaunti lamang at malilit pa ang mga picture. Sana naman please ay ma-grant mo ang aking kahilingan. Maraming salamat!

    ReplyDelete
  2. Iba talaga ang alindog ng mga fafah na hindi masyadong babad sa gym noh??? Yung natchu lang. I'm sure manamis-namis pa at hindi lasang whey powder or steroids.

    ReplyDelete
  3. Oh em gee. Anez nang petsa? Busybusyhan kasi sa owfis. Nalimutan ko na magcheck ng jinternet at ngayon ko lang nasight ang mga itey. Napatambling ka ba sa mga exclamation points sa email ko, mem? Desperadang bekimonstra lang ang peg no? Hahahaha!

    Once again pinaunlakan mo ang aking kahilingan, Bb. Melanie. Nalurkey ako sa laki at kulay ng mga fikchurs! Baka may palanggana at basahan kayo dyan at may tumatagas dito. Hahahahaha! Maraming maraming maraming salamat, mudrakels!

    More more power, more more sarap, more more ganda!

    ReplyDelete