Tuesday, March 19, 2013

"Balikbayan Package" 2.0

Madami-dami na akong kajutangan na kwento sa inyo mga 'teh. Namimiss ko nang mag-kwento ng kung anu-ano tungkol sa buhay ko at todong mangialam sa buhay ng iba. CHAR! Anyways, dalawa sa ating mga shupatemba ang nagpamana sa akin ng kanilang clasikong coleksyon. Taos puso(n) akong nagpapasalamat at ako ang napili nilang maging heredera. Nitong nakaraang Viernes at Sabado nila inihabilin ang natatangi nilang "yaman". Nais kong ibahagi sa inyo ang "laman" ng "balikbayan package"...


Oh! Excited na ba kayong kalkalin kung ano ang itinatagong surprisa ng mga 'yan? Pwes, inunahan ko na kayo. Ibabahagi ko sa inyo sa mga susunod na araw kung gaano kasarap ang "chocolates" na kanilang ibinigay. I'm sure, abot hanggang batok ang ngiti niyo kapag nasightsikels niyo. Mapa-imported man o lokal, may bonggang supply tayo. EEEHHHHH!!!!!

8 comments:

  1. Unahin mo Memst yung Magazine na nadoon si Juancho Montrel Ahahaha! :)

    ReplyDelete
  2. i love chika chika mags... sayang tinapon ni madir yung koleksyon ko nyan...

    ReplyDelete
  3. Naaalala ko noon na kabado ako bumili ng Chika-Chika at HotCopy Mag :) di ako makatingin sa Tindera :)

    ReplyDelete
  4. natuwa naman ako sa padala ko....

    ReplyDelete
  5. nice,sharing is caring. sana Makita rin namin yung mga photos na nasa mga magazine mo

    ReplyDelete
  6. Sana magawaan mo ng pdf... Thanks

    ReplyDelete