Thursday, September 25, 2014

Cosmo Bachelor Bash 2014

'Di man umulan kagabi eh water-water naman ang mga merlat at beks na todong dumayo sa World Trade Center in Pasay for the annual Cosmo Bachelor Bash. Sayang at 'di ako naka-attend this year. Thank goodness for the invention of LTE, smartphones and hashtags at kahit wala tayo sa event eh we were updated real time.

Madaming suki na rumampa at meron din fresh faces. Tumulo ang alulod ko kina Diego Furoni, Joseph Marco, Randy See at kay fafah Geoff Eigenmann na nakakasamid sa pagkadako. Ang swerti nung nakasalo ng Snickers na baon ni Daniel Velasco galing sa loob ng kanyang bripang. WAAAHHH!!! Sana ako na lang 'yun. 

Nako! Baka magka-ulcer na tayo sa pagkagutom kaya eto lantakan na natin ang bonggang pa-fiesta ni meyor...

 Diego Furoni
Photos courtesy of Bruce Casanova for OPMB Worldwide

 Daniel Matsunaga and Benjamin Alves

 Daniel Velasco

 JC Tiuseco and Rafael Rosell

Kirst Viray

Geoff Eigenmann

Garrett Zebley

Vince Velasco and Franco Daza

 Vince 'forever loves' Ferraren

 Miguel Lasala and Neil Perez

 Joseph Marco

James Reid and Marki Stroem

 Randy See please bite me

Paulo Avelino and John Spainhour

21 comments:

  1. okey lang ang selections, walang masyadong outstanding. salamat po.

    ReplyDelete
  2. Ateng Melanie, si Miguel Lasala po yung guy na naka-caption as "LA Aguinaldo." FYI lang my dear. :)

    Don't worry, makakabawi ka next year! Besides, you didn't miss much kasi parang boring ang bash this year eh. Mas buhay ang audience noong past two bashes.

    ReplyDelete
  3. -Teh Jeff, thanks so much for the correction ;)

    Maybe that's the reason why I did not push thru in going kasi for the past 2 editions, medyo na-bore na akiz. Na-outgrow ko na siguro ang Cosmo Bash.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tarush ng ingles ateng! Heavy! bwahaha

      Delete
  4. wow galing mo naman melanie ask lang po kayo rin po ba c dyosa pockoh yung lakas maka good vibes sa fb?kamukha nyo po kasi:-)dahil kung kayo po yun salamat sa pagkkalat ng good vibes:-)

    ReplyDelete
  5. -Teh Anonymous 2, wit atey! Isa pa siyang masayahing diwata sa ating kaharian.

    -Teh Anonymous 3, practice 'yan para 'di masyadong nosebleed sa mabibingwit na afam ahahaha!

    ReplyDelete
  6. harharhar kalorkey maman yung pagcocompare sa bayote ninyo kay dyosa pockow oo nga no identical nga talaga pareho rin kayong matalinghaga ang obvios lang eh kayo ms.internashownal nakahithit ng gluta c powkow nakahitgit ng usok ng katol :-)pero in fairness ha pareha kayong winner sa liver namin:-)

    ReplyDelete
  7. excuse me? ang ganda kaya ni bb.melanie para i compare kay pocko yeah i love them both fride of our kingdom because of spreading joy by there talents,pero i dont see any justice to compare our bb.melanie to powkow yeah mag ka fezz cla pero angat c bb.melani dahil mas maputi xia okeyzzz?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hala napaka arrogant mo namang gamitin ang kulay ng balat. Porket maputi maganda na sa iba? Wag ganun ate. Explore the world and eucate urself wag magbabad sa kweba.

      Pero in all aspects maganda pa rin si bb melanie and totoo may pagkakabawig silang dalawa ni pocko.

      Delete
  8. whats happening here bakit napunta ang usapan sa paligsahan ng ganda nila pokoy at bb.melanie siguro sa subrang boring ng cosmo bash to tama ba bb.melanie? i agree na magkamukha talaga cla powkow at melanie kung d ko pa na basa ang mga comment i di ako ma bobother kaloka! bb.melanie baka po c powkow aka anak ng magniniyog ang long lost utol mong hudlom hahaha pero agree ako na talagang nakakaaliw kayong dalawa kahit sandali nawawala ang problema namin kapag binabasa ko ang blog mo at pinapanood ang vid.n powkow and for that muchos gracias senioritas;-)


    ReplyDelete
  9. hi pow bb.melanie i found your blog cool di ako gagawa ng assynmnt ko tonyt babasahin ko lahat ng mga nasulat mo;-)
    kung sana subject sa school nalang ang blog mo ide d ako maf sleeping bayote sa klase hahaha maiba tayo ala eh kaanu anu mo ba c pocko at parang magkabilang pwet lang kayo black and white nga lang:-) siyempre ikaw yung white:-)paki feature baman c poko please:-)

    ReplyDelete
  10. -Teh Anonymous 4, glad to hear na napapasaya namin kayo ;)

    -Teh Anonymous 5, mestiza din naman siya ah!

    -Teh Anonymous 6, hayaan mo gagawin namin ang remake ng Bala at Lipstick ni Kuya Dick. Ang title... Lipstick at Lipstick ahahaha!

    -Teh Anonymous 7, we're not blood related. Siguro sabay lang nabiyak 'yung kawayan kung saan kami galing ahahaha! Here's my feature about her:

    http://todosabongga.blogspot.com/2014/09/niyog.html

    ReplyDelete
  11. thanks melanie:-) ms.generousity ka talaga bayote with a porpose ala ms.world how i wish magka fez to fez kyo ni powkow tapos yung bago mong psuedo name mo powkyo ang cute:-) ide nakatipid pa kayo sa salamin:-)

    ReplyDelete
  12. hi bb.melanie ;-) sana post kayo everyday kasi d bou ang day ko kapg d ko nababasa ang blog mo ika nga ni carpenters wont last the day with out your blog:-)kakatawa naman yung comment dito iginigiit talaga na kambal kayo n powkow hahaha in fairness naman kasi mag ka face kayo ;-) keep up the good work:-) sana mayasa rin kayo gaya ko na napapasaya sa blog mo:-) thx.

    ReplyDelete
  13. what a comeback! nagloko naman kasi si ismarrt bro pero anyways welcome back to me:-D..kaloka ang comeback ko ha boring ang cosmo ds year iwn bat nagkaganon cguro sa theme nila na office alam naman natin na top on the list ang office bilang boring place..kaya nga marnaming matutuwa tuwing day off! y not cabaret;-)what do you think bb. malanie kaaliw ang mga comment here ha nag trend si pocko hahaha ni doubt para nga kayong pinagbiyak na bongga:-)

    ReplyDelete
  14. here @ bora soul searching ang drama:-) buti nalang andito ka bb.melanie sarap ka cguro i friend:-) sana maging mag amiga tayo:-) ,bago lang nalike ko sa fb si pocko at agree then ako your ver look alike at magaan kayo sa pakiramdam

    ReplyDelete
  15. -Teh Anonymous 8, you're welcome! *hugs*

    -Teh Anonumous 9, sabaw na sabaw ako ngayon but I'll try to post more often :)

    -Teh Anonymous 10, they tried to have the Christian Grey concept for this year. Dapat nga wild eh pero naging CEO and executives ang kinalabasan.

    -Teh Anonymous 11, enjoy your stay there in Boracay. Kung mabigat man ang pakiramdam mo, lilipas din 'yan. Start by looking at the sun and then smile.

    ReplyDelete
  16. ang trying hard naman ni geoff dito walay hahaha borin ang edition this year hahaha uy bb.melanie tumetrending c pocko dto ah hehe parehas kasi kayo mukha hehe at pareha kayo idol ng lahat:-)

    ReplyDelete
  17. lol naman hahaha c pocko talaga yng nakakatawang dyosa pocko?oo nga no galing naman kamukha niyo xia bb.melanie:-)..maiba tayo kay christian grey pala itech inspired?i dont even find him hot or sexy mas nakaka elya v payung mg bagets na ung mga nasa kanto haha dba bb.melanie:-)

    ReplyDelete
  18. pangalawang araw ko na here in saipan gusto ko nang bumalik sa pinas 2 years pa contrata ko rito sana maka jowa ako kahit mga kafezz man lang nila at siyempre i winner sa kama hahaha actualy im trying my way to get out of feeling homesick i realy miss my family in batangas buti nalang andito blog mo bb.melanie sana ma inspired kang mag post you have no idea that your blog is therapeutic:-)..aliw ako sa mga comment here ga kababayan ko po c pocko i agree too u look so beautifuly identical creature:-)..I MISS FELIPINZZZ

    ReplyDelete
  19. awp tapos na pala ang cosmo bash..tsk d masyadong maingay ah...in fairness nga rin nman boring mas kaaliw pa ang beauty contest ninyo ni pocko agree din ako magka fezz talaga kayo:-)

    ReplyDelete