Tuesday, May 26, 2015

Chika Chika Boys (final part)


We're down to our top 2 Chika Chika Boys. As much as I want to extend our list, hanggang sampu lang ang kineri ng powers ko or else, maglalawa ang kipayla natin kaka-reminisce. It's good to look back sa mga lalaking ating pinantasya habang pinagmamasdan ang katawan nila sa mga paborito nating newsstands. Sa halagang bente pesos, may picture na tayo, bonggang centerfold, titilating stories at naughty interviews. That's gay entertainment of the 90's!

Tama na ang kuda! Let's reveal who made it to the top...

 2. Leandro Baldemor

I have good memories of him. Sa Congressional Ave. in Quezon City nag-shoot ang pelikulang Patikim ng Pinya. Sakto at galing ako sa paglalaro noon sa plasa nang maabutan namin sila. Kahit ako'y wala pang malisya noon (weh?!) at bubot pa ang aking bulaklak, todong natulaley akez sa kanyang matikas na pangangatawan. He was tall, brown-skinned and full of sex appeal.

He was hailed as the Titilating Prince of Seiko Films at nakagawa ng iba pang pelikula tulad ng Tukso Layuan Mo Ako 2, Walang Dayaan, Akin Ang Malaki and my favorite, Sariwa with Priscilla Almeda. Semi-active pa siya sa showbiz ngayon at madalas na lumalabas sa dramaserye ng Kapuso network.

So girls, are you ready for the King of Chika Chika world?

I can't hear you.

I said... ARE YOU READY?

1. Juan Carlos 'JC' Castro

Consistent ang iba sa inyo sa pagre-request sa kanya. Mapa-comment man o email, hindi siya nawawala sa listahan, which is why I made him our King. Well, he totally deserves it! Madalas na siya ang cover ng Chika Chika. If not, baka sa centerfold mo siya makikita. Sobrang skimpy ng mga bripang at bikini na pinapasuot sa kanya. Then he will tease us na kunwari ibaba ng konti, exposing some pubes.

Sa isang pelikula ko lang yata siya napanood, Talong starring Nini Jacinto and Leonardo Litton. Mas pinag-usapan siya nang maging karelasyon niya si Melissa Mendez. Yes! Ang babaeng gustong maupo malapit sa bintana ng eroplano to see the clouds. KALOKA!

Mga 'teh, I hope nabusog kayo sa sampung putaheng inihanda ko. Bundat na bundat nga ako sa sarap nila. Naubusan nga ng rice pero nagpasaing na ako. Kumakain naman kayo ng NFA rice, de vaahhh?! 

3 comments:

  1. da best ang mga menchung noon kahit di na iphotoshopped eh makinis pa din di gaya now may 360 na litaw pa din ang stretchmarks at maitim isngit hahhaa kahit uso ang belo at gluta

    ReplyDelete
  2. si leandro baldemor talaga ang pinaka pantasya kong bold actor noong 90's. i was like elementary pa lang ata hahahaha. kahit hindi sya masl maselan, ang lakas ng dating nya sa akin, pinaka type ko yung pelikula nila ni priscilla almeda, i forgot the title na, pinalabas pa nga yun sa ABS CBN eh, todo laway ako noon nung scene na naliligo sya na naka white brief bikini ata yun, hayop lang at di bakat pero noon pa man talagang sya na number 1 ko. sarap na sarap ako sa kanya SOOOOOBBBRRRAAA!!!!!

    ReplyDelete
  3. girl, mag TBT ka naman, si julio diaz baka may naitago kang hot pectures nya sa baol mo hihihihi, napapanahon kay jiro manio issue

    ReplyDelete