Friday, April 24, 2015

Chika Chika Boys (part 3)


6. Anton Bernardo
Daring at walang kiyems kung bumukaka sa pictorial niya si Anton Bernardo. Nunca yatang nag-shave kaya palaging may nakalitaw na pansit sa bikini niya. Naghari din siya sa kaharian ng Seiko Films via the movies Patikim ng Pinya, Kesong Puti at Anakan Mo Ako. Todong pinag-wet niya ako sa pelikulang Sa Paraiso ni Efren kung saan gumanap siyang macho dancer. 'Di na mabubura sa isipan ko kung paano siya gumiling in his sexy fishnet costume. TSALAP!

5. Jestoni Alarcon
Action star, matinee idol at nagpaseksi rin si fafah Jestoni. Actually mas bet ko siya kesa kay Cesar Montano kung action movies lang ang pag-uusapan. Mas may sex appeal siya at plus pogi points ang bigote. Just like Ian Veneracion, pasarap siya nang pasarap habang tumatagal. Pinasok niya ang pulitik at 'di nabigo dahil naging konsehal at bise-gobernador siya ng Rizal. Sana pasukin niya rin ako. CHOS! Aktibo pa rin sa paggawa ng teleserye sa Kapuso at Kapamilya networks.

3 comments:

  1. until now pinagnanasaan ko pa rin c Anton Bernardo! kya mega chk ako sa FB page nya

    ReplyDelete
  2. Wow naman sa puwet ang aming dating bise gobernador he he he : )

    ReplyDelete
  3. more please of "chika chika boys". big thanks!

    ReplyDelete