Wednesday, February 9, 2011

Pansin

Sa trulili lang, sina James at Phil Younghusband lang ang knowsline ko sa mga players ng Azkals. Deadma ako sa ibang manlalaro nila. 'Yun pala, may isa pang masarap na maninipa ng bola. Siya'y nagtatago sa pangalang Neil Etheridge.

Ang laki ng bortawan. Fresh na fresh dahil tweynti years old lang siya at ang tangkad pa sa taas na 6'3". Pwede yata kami since 5'11" naman ako. Hindi alangan sa height. Lalong lalo na sa hitsura. Bagay na bagay! Eh biglang kumulog at kumidlat. CHAR!

Bukod sa bolang lumilipad sa picture, may isa pang "bagay" na nakapukaw sa aking pansin...

Napansin mo din ba?

7 comments:

  1. oo, napansin ko! Dakota Fanning! hahaha

    ReplyDelete
  2. winner!..pansin na pansin ko rin ...^_^

    ReplyDelete
  3. Hahaha. Bongga ka talaga mag feature ng mga ganireng posts. More!!! Hahaha.

    ReplyDelete
  4. Korek..kitang kita..

    ReplyDelete
  5. pati kanina sa game nila vs mongolia naku po basang basa shorts nila at bumabakats! ahihihi

    ReplyDelete
  6. kakaloka kagavi!!!!!!
    ang gagwapo ng mga Azkalz!

    type ko yang si Neil Etheridge!

    ReplyDelete
  7. hahahaha I cud not agree more teh!!!!! pansing pansin!!!!!

    ReplyDelete