Thursday, July 20, 2017

Praktikal

Can I Just Say:

Kung ako kay Nadine Lustre, talagang makikipag-live in ako kay James Reid. JUICE KOH! Kung 'yan ba naman ang katawan na uuwian ko gabi-gabi at fez na masisilayan tuwing umaga, aarti pa ba ako? Ayaw kong mapraning na baka landiin siya ng kung sino-sino. Dami pa namang kati perry ngayon. Mas mabuting bantay-sarado siya sa akin. CHOS!

Hindi man umamin, hindi rin itinanggi ni Nadine ang isyu. 2017 na daw kaya it's not new anymore. Siyempre, ang daming nakisawsaw sa kuda niya. Masama daw siyang impluwensiya sa mga umiidolo sa kanya at liberated masyado. May nabasa pa akong post na ini-link ang pagsasakripisyo ni Hesus. KALOKA! I'm sure mga basher niya 'yan. Kung basher ka, kahit ano pang sabihin ng tao, hahanap at hahanap ka ng mali dito.

For akiz, choice ng tao 'yan kung balak nilang magsama sa iisang bubong. Maging praktikal na tayo noh! Mas tipid sa gastusin kapag may kahati sa balur at bills. Tapos mas makikilala mo 'yung tao, kung ano siya sa bahay at totoong ugali niya. At least, makakapag-isip ka kung karapat-dapat ba siyang makasama habang buhay o pang-make out-make out lang.

Pero kung siya talaga ang makaka-live in ko...

...wala talaga akong kiyems sa sasabihin ng iba. Hinding-hindi ako matotomi. Kili-kili pa lang, ulam na. TSALAP!

2 comments:

  1. true k dyan agree sarap kaya. kaya lang d ako naniniwala kay nadine. desperate move nya lang yan para mabakuran si james. sa dami ng girls n d hamak maganda at sexy sa kanya. para rin sa career. pero ewan kung makatulong. they want a clean image sa kanya. kaso umaalingasaw masama nyang ugali. di maitago

    ReplyDelete
  2. tama mga hypocrita sila... James Reid yan hello, pabebe ka pa ba? lol

    ReplyDelete