Monday, December 3, 2018

Winners of Manhunt International 2018

It's the first Monday of the last month of the year. Na-enjoy niyo ba ang weekend? Ako, enjoy na enjoy! Naloka nga ako sa biglaang eksena sa FX. Bet ko sana ikuda pero saka na lang, kapag handa na po ako, Tito Boy. CHAROT! Aktwali, medyo pagoda coldwave ang ateng niyo sa dami ng labada kanina. 2 weeks load ba naman ang pinaikot-ikot at binanlawan ko kaya umaaray ang mga kasu-kasuan. Madaan sana sa hilot at Katinko.

Dahil Lunes ngayon at medyo malamig na ang simoy ng hangin sa umaga, painitin natin ito sa pamamagitan ng mga nagsasarapang kalalakihan na nanalo sa Manhunt International 2018.

Manhunt International 2018: Spain (Vicent Llorach)
1st runner-up: Australia (Dale Maher)
2nd runner-up: Netherlands (Luca Derin)
3rd runner-up: Philippines (Jeff Langan)
4th runner-up: Vietnam (Mai Tuan Anh)

Ginanap ang finals kagabi, December 2, sa Australia. Mula nang magbalik ang male pageant na ito noong 2016, ngayon lang ulit tayo nakapwesto. Panalo naman kasi ang pinadala ng kampo ng Aces & Queens ni si Jeff Langan. International model sa states na may lahing Pilipino. Lumalaban sa kaseksihan at ganda ng fes. Look niyo..,


Bago pa man magsimula ang kompetisyon, matunog na ang pambato ng Espana na si Vicent Llorach. He competed in Mister International Spain ngunit hindi nanalo. Kita mo nga naman, totoo talaga ang kasabihan na "When God closes a door, He opens a window". Aktwali, bukas ang pinto ng balur ko para sa kanya, inaantay ko na lang siyang pumasok nang nakaganito...


Binaha ba kayo, mga 'teh?

No comments:

Post a Comment