Friday, April 1, 2011

Salamat 2.0

 
WOW! Second quarter na pala ng 2011. Ramdam niyo ba ang summer mga 'teh? Ako, sa tanghali ko lang nararamdaman si haring araw. La Niña daw kasi kaya minsan makulimlim ang langit at umuulan. Mas bet ko na ang ganitong panahon kesa naman nung last year na parang impyerno sa init. Training yata 'yun sa destinasyon natin pag nateggie agbayani tayes. CHAREEENNNGGG!!!

Let me take this opportunity to thank all of you... YES! Kasama ka sa tinutukoy ko. Dahil sa inyong pagtangkilik, nakamit ko ang Famas Best Supporting Actress in a major major role. ECHOS! Seriously, nakakataba ng puso na ang dami dami niyo na palang lumapa sa aking sarap. From May 2010 up to last month kasi, nakapagtala na ng mahigit kalahating milyon pageviews ang Todo sa Bongga. Kung pay-per-view pala ang aking blog, kasing yaman ko na si Menni Pekyew. CHARUUZZZ!!!

Nagpapasalamat din ako kina inang MGG, Bakla Review, Jeffstryker28, Superstarstruck at sa iba pang website kung saan naka-link ang karinderya ko.

Araw-araw eh dumarami kayong tumitikim sa aking inihahain kaya naman naiinspire akong sarapan pa lalo ang aking lutuin.

At habang nagba-browse ako ng kung anu-anong websites, nadaanan ng aking matitinik na mata ang otokong itech. Ang makulimlim kong langit ay biglang naging mainit dahil kay Carlo Atienza...

"Sige! Ano pang hinihintay mo... barilin mo 'ko! BARILIN MO NA AKOHHH!!! OOOHHH!!!"

*courtesy of Ian Felix Alquiros.

4 comments:

  1. "CONGRATULATION ATEH"..bago ako mag go home from my overload na work, di ko nakakaligtaang silipin everyday ang iyong blog..nakakalis kasi nang STRESS!!,,more power to your blog! Next year bet ko makukuha mo na ang BEST ACTRESS!!.."

    ReplyDelete
  2. dapat talaga si Carlo Atienza ang pamapainit mo teh? Bili na lang kita ng heater:)

    ReplyDelete
  3. ilang putok daw ba gusto mo miss mel? =P

    congrats sa umuulang pageviews mo.

    ReplyDelete
  4. -Teh Anonymous April 1, 2011 5:15 PM, MARAMING SALAMAT! Sana nga ay makamit ko na ang Best Actress trophy next year :D

    -Ibang init ang hatid niya Ateh paul. ECHOS!

    -Teh Nishiboy, gusto ko yung tatadtadrin ako sa dami ng putok. Parang armalite lang ;p

    ReplyDelete