Saturday, March 9, 2013

Tupdin

Kasalukuyang nasa Singapore si fafah June Macasaet upang tupdin ang kanyang tungkulin bilang grand winner ng Manhunt International. Solb ang 'sangkabaklaan sa naglipana niyang seksi photos. Lasap ang sarap sa iba't ibang pose at saplot na kanyang isinuot. Bakas na bakas ang natatangi niyang kamachohan. JUICE KOH! Pengeng malamig na tubig...

Ang ganda ng hugis ng katawan niya nooohhh?! Sakto lang ang lakiiiii... ng masels sa kanyang braso at hita. Maugat din palaaaa... ang binti niya. Pero alam kong mas higit pa doon ang naobserbahan niyo. Basta ako, walang malisya. Hindi ako naapektuhan sa nakita ko. Basta! Itinatanggi ko na may napansin akong bakat. Nagkakamali kayo! Basta! Malinis ako. Malinis na malinis ('wag sanang kumidlat)

No comments:

Post a Comment