Sunday, April 14, 2013

Idea

Pakalat-kalat ang byuti ko kahapon sa Cubao para maghagilap ng mabibili. Wala ako sa mood mamili kaya kung anu-ano muna ang pinagsisipat ko sa loob ng National Bookstore bago ako nakapagdesisyon. Dalawang babasahin ang napili ko, isang nobela mula kay Rose Tan at 'yung isa eh jimported. Gusto ko na kasing masundan 'yung Beastly bilang 'yun ang huling English novel na nabasa ko. Scan muna ako sa mga kilala kong author, sina Stephanie Meyer, Nicholas Sparks at Alex Flinn. Wala akong na-bet-an so todo ikot pa ang ginawa ko hanggang sa makita ko 'to...

The Perks of Being a Wallflower
by Stephen Chbosky
Balita ko bongga ang reviews ng movie version nito kaya itech na lang ang pinili ko. Wala pa akong idea kung ano ang mababasa ko. I hope magustuhan ko 'to at saka ko na panonoorin ang pelikula.

No comments:

Post a Comment