Friday, December 27, 2013

MOA, Kalendaryo at si Edward Mendez

Image from Wikipedia
Labanos kumustasa ang Christmas niyo mga ateng? Ako, sa trabaho nag-spend ng unang tatlong oras tapos jumuwelay agad para magsimba kasama ang familia. Kinahapunan eh nagkita-kits kami ng super friends sa MOA at NAKAKALOKA sa dami ng utaw. Andun yata ang buong Pilipinas. Trapikelya na, wala pang masakyan. Pagdating sa mall eh halos lahat ng kainan puno kaya nagtiyaga na lang kami sa Bo's kapihan at lumafang ng pizza. Nakalimutan naming magkuhanan ng pica dahil busy kakachika.

Ilang araw na lang at 2014 na at kapag nagpapalit ang taon, tradisyon nang maituturing ang kalendaryong give-away ng mga establisyimento. Todong inaabangan ng mudraks ko 'yung sa tindahan ng hardware kasi malalaki ang numero. 'Di niya na kailangang magsalamin para makita ang petsa. Sa mga retail stores naman like Human at F&H eh uso ang pocket calender. Most memorable ko niyan eh 'yung kay Geoff Eigenmann dahil P na P ako sa kanya noon. Mahilig ako sa tsabi-tsabi!

F&H (2009) and Human (2006)
This year eh hindi nagpahuli ang fevorit nating si Dra. Vicki Belo. May table calendar ang klinika niya featuring all her models in their sexy picas. Andiyan si Alden Richards, Derek Ramsay, Matteo Guidicelli at ang pinakamasarap sa lahat, si Edward Mendez...

From Sexy Solutions FB page
SABOG ang keps ko sa sarap ng singit niya! Magbababad siguro ako diyan ng mga 5 hours then sleep ako ng 8 hours. Bet ko sanang bumili niyan pero sorry na lang akez bekowzzz this is not for sale. Ang strategy eh exclusivity para sa mga pasyenteng magpapaganda sa klinika worth 5 kwit pataas. Buti na lang at pinost 'to sa FB or else, baka wala kaming pang media noche. Ahahaha!

2 comments:

  1. kaloka talaga! busog na nga sa Pasko at New Year eh meron pa talagang mga malinamnam na desert dahil sa masasarap na katawan ng mga otokong models sa mga kalendaryo.

    ReplyDelete
  2. sheeeeeeetttttt! super bet ko don si edward mendez!!! sheeeeeeetttt talaga! epitome ng tunay na pinoy!! sheeeeeeeetttt!! hahahahahaha

    ReplyDelete