Saturday, August 30, 2014

Gawi

Can I Just Say:


Kuya, STYLE MO BULOK! Bakla man kami sa iyong paningin, choosy pa rin kami sa otokong lalandiin. Tingin-tingin din sa salamin 'pag may time. Worth 20K ba 'yang chura mo!?! Kung dati ay umeepek ang pananakot mo sa amin, pwes dumating na ang oras mo... diyan sa kulungan.

At sa'yo "Earl" na naglakas loob maisuplong ang tarantadong 'yan, MABUHAY KA!!! Ang tapang mong magsumbong knowing na pinagbantaan kang papatayin o papahiyain. Pagagawan ka namin ng bonggang korona na puro diamonds, rubies, Swarovski crystals and pearls. Isa kang bayani sa ating lahi. Naipaghiganti mo ang mga baklang nabiktima niya at todong napigilan na siya'y makapambiktima pa.

Pakatandaan natin ang fez ng taong 'yan. Baka makapagpiyansa at makalabas. Bumalik sa dating gawi. Mabuti na ang nag-iingat.

4 comments:

  1. Bb M bkt d ko maview ang video sad ako -piyu ross

    ReplyDelete
  2. Teh piyu, go ka sa link na itey: http://n5e.interaksyon.com/videos/DAF674F19B1F40F

    ReplyDelete
  3. Talamak yan ngayon na modus ng mga kolbam. May kakilala din ako sa sinehan naman ang eksena. Kunyari hinawakan din daw at ganun din ang modus. Kaya better not to talk to anyone.

    ReplyDelete
  4. OMG... nabiktima.na rin ako nga gagong yan, last september yata, ganyan na ganyan din ang modus pero sa cubao sa gateway namn yong samin, pinapakita nya ari nya saki tas pinapahawakan, ayaw ko kc sa pagmumuka palang ng gago mukang kriminal na kaya pilit nko.lumabas sa cr kaso hinarangan nya ang pinta kaya nakulong kami s cr ng mga 20mins cguro. 20mins nya pilit kunin cp ko at watch kc may hinawakan ko daw ari nya. Sinampal nya ako at sabi papatayin at ipapahiya kung di ko ibibigay gusto nya, kaya binigay ko cp kp at watch pero may plan ako. Pagkabigay ko bilis sya labas ngcr at sinundan ko sya sabay sigaw ng guard magnanakaw, ayon nahuli ng guard mall at dinala kmi sa prosinto. Nagmamakaawa ang gago pagdating din at pilit pinapalabas n may nangyari samin,sabi ng pulis kng magkakaso ba ako at kung oo dadalhin kami sa crame kaso may mga media dun at pag iinteresan ang kaso namin tas ayaw ko n umabot p ng ganun baka makita ng pamilya ko medyo kakahiya din. Kayo yon blater ang ending nya.

    ReplyDelete