Tuesday, March 9, 2010

Ang bongga dito sa Makati


Iba kami dito sa Makati... Chos!

Dito na ako nagwo-work matapos akong sipain ng Eastwoood City. Hehehe... Nakakapanibago kasi mahigit tatlong taon akong nagtrabaho sa Eastwood and now kami ay nagre-locate. Dito sa business center ng Pilipinas. Bongga di ba! Everything is new to me. The transportation. The location. The food stalls. The people. The buildings. Whoa!


It was my dream before to work here after I graduated in PUP. Feel kong rumampa ng todo sa Ayala Avenue with my formal style and business look. But sa iba ako pinadpad ng paa ko. Anyways, ngayong andito na aketch, ito-todo ko na ang life here. Todo sa init dahil El Nino at ang shift ko eh 3pm to 12midnight so expect na around 2pm eh bonggang lakad ako papunta sa office.


Infairness naman, may mga hot and delicious boylets pa rin here. Madaming foreigners na cutie din. Hahayaan ko silang ma-mesmerize sa angkin kong kagandahan at kariktan. Bongga di ba!?!


Nasa adjusting period pa lang ako so hindi ko pa masasabi kung masaya ako o hindi sa bagong lugar na aking napadparan. Nawa'y hindi ako mahirapan at sana'y todo ako sa saya pagdating ng sahod namin.

1 comment: