Monday, February 25, 2013

Pukyutan

Nagbabagang Lunes mga shupatemba. Bakit ko nasabing nagbabaga? Dahil 'yan kay fafah Allen Molina na kapapanalo lang bilang Mr. Subic Bodies 2013. Bawat salihan yata ni fafah Allen eh winerva monsod palma siya kung hindi siya runner-up. Grabe naman kasi ang kanyang appeal. Kahit yata baklang bangkay, MABUBUHAY! Salamat sa bonggang coverage ni ateng Shobi Dionela of Shobilicious at may pictures tayo...

Allen Molina
Isa siyang sugo ng langit sa ating buhay. Hatid niya ay ibayong ligaya at todong sarap sa 'sangkabaklaan. At eto pa ang matindi, halos mawalan ako ng ulirat sa sinuot niya sa patimpalak. Siguraduhin lang na wala kayong sakit sa puso bago tingnan...

Ang bilog-bilog! Ang kinis-kinis! Ang tambok-tambok! Ang sarap-sarap! Bet kong tadtarin ng chikinini ang wetpaks niya. JUICE KOH! Matutuyuan yata ng pukyutan ang perlas ko. Kailangan kong pasakan ng dextrose bago pa matuluyan.

6 comments:

  1. Kamukha nya si Mrs. Cynthia Villar.

    ReplyDelete
  2. Ang sarap sarap ni papa Alen

    ReplyDelete
  3. nagwater ako sis. hahaha. ang swerte ng majubis niyang jowa.

    ReplyDelete
  4. I super like this guy. He's so cute and charming, he've got animalistic appeal especially when he smile. Good luck guy, you make us happy.

    ReplyDelete
  5. super duper crush ko ong si allen..... :)

    ReplyDelete
  6. Grabe! Sobrang sarap naman niya titigan. Panalo rin kaya notrabels nito?

    ReplyDelete