Monday, April 11, 2016

Papanigan

Trew to the pangako of Madame Stella Marquez de Araneta, full support na siya sa mga Filipino designers for Binibining Pilipinas. Isa na diyan ang Pegarro Swim, the official swimsuit sponsor this year. There are two major major people behind this brand - Creative Stylist Domz Ramos and Fashion Designer Julius Jaguio (pronounced as hag-yo). Proud na proud akez dahil si Julius ay personal friend ko. I'm so happy for his PAK na PAK na success!

Rumampa in their sexy swimwear ang cuarentang binibinis last March 29, for their Press Presentation at noong Sabado, April 9, for the Grand Parade of Beauties sa Araneta Center. Ang hirap mamili ng papanigan dahil halos lahat ay palaban. Napaka-strong ng 2016 batch at sure ako na hindi lang ako ang todong nahihirapan kundi lahat ng tagasubaybay nito.

Sila ang umangat sa aking panlasa...

Toned na toned ang wankata ni Vina Openiano. Isa sa top favorites ko itong si Lina Prongoso. Makakuha din kaya ng korona si Nichole Manalo like her beauty queen sisters?

Smize ang aura ni Kylie Versoza. Ngiti at magandang hubog ng katawan ang panlaban ni Dindi Pajares. Kapansin-pansin ang kutis at katangkaran ni Angela Valdes.

Isa pa sa matunog na pangalan para sa Miss Universe Philippines itong si Nicole Cordoves. Search niyo ang brother niya na si Josh, JUICE KO DAY! T'yak ang pagwawater niyo. I like the natural oriental beauty ni Maxine Medina. 'Pag oriental ang nababanggit, unang pumapasok sa isip ko eh Nichido, Kukuryo at Oishi. CHAROT! Basta Cebuana, certified kudaera. Abangan si Maria Gigante sa Q&A portion.

Dedicated daw sa LGBT handlers ang temang rainbow-print swimuits. Me loves it! Lakas maka-Latina/Africana ng ganda ni Sheena Dalo. Artistahin itong si Paula Bartolome. 'Di ko alam kung bakit ganyan ang ngiti ni Kristine Estoque pero like ko siya.

Sa April 17 na ang grand coronation night sa Araneta Coliseum na ibo-broadcast ng Kapamilya Network. Hihinto na naman ang pag-inog ng mundo ng mga beki sa kaba at excitement. Makokoronahan kaya ang bet natin? O may susurpresang ganda na bubulaga sa atin? NAKAKALOKA! I'm so excited na talaga!

1 comment:

  1. ate.. start pa lang ng article mo mali na.. dap at True d b ? naging ewan na trew.. ano un… alam ko na hinde ikaw nag type. or baka bangenge ka rin nung type mo cia

    ReplyDelete