Thursday, September 16, 2010

Marco 1.0

I'm gonna have a 3-part Marco series here in my blog. Tatlo kasi sa mga pinantasya at pinapantasya ko ay nagngangalang Marco.

First is Marco Grazzini, Mossimo Bikini Summit 2004 grand winner, model and actor.
Una siyang tinibok ng puso ko noong tag-araw ng taong 2004. Naakit ako sa kanyang taglay na karisma ng makita ko ang kanyang head shot sa website ng Mossimo Bikini Summit. Bet na bet ko kasi ang mga lalaking may carpet sa fes. Todong nabilaukan naman ako sa kanyang bikini shot. Ikaw din ba?

Nagkaroon siya ng ilang TV commercials dito sa Pilipinas at isa na diyan ang Close Up. He was also featured sa first edition ng HiM magazine. Nakita ko siya personally sa Landmark, Makati nung May 2004 habang kami ng super friend kong si Tensai ay naglalamyerda. He was wearing a blue shirt, cargo shorts, cap and shades. Nakilala ko talaga siya ng bongga dahil we were meant for each other then. Charuzzz Pempengco!!!

He's now in Canada pursuing an acting career. I must say that he looks much better now. Bagay na bagay kami. Chos! Enjoy his recent pics!

2 comments: