Thursday, April 16, 2015

Chika Chika Boys (part 2)


8. Fernando Montenegro
Sa paghahalungkat ko sa Balikbayan Package 2.0, I can say na isa si Fernando Montenegro sa pinakamapangahas sa pictorial. Kung hindi wetlook, he's wearing tight string bikinis or t-back. He has this body na hindi mamasel at hindi payat. Sakto ang kaseksihan na proportioned sa kanyang height. Not to mention his brown skin na malakas talaga ang dating. And the way he stare at the camera, nakaaakit talaga! Una ko siyang nakita sa promotion ng pelikulang Kesong Puti starring Klaudia Koronel and Deborah Carpio.

7. Jon Romano
Jon Romano has this manly and machismo appeal. Signature look niya ang maninipis na bigote sa kanyang mga labi na parang nakakikiliti kung sa iyo'y madadampi. Hindi siya masyadong nagbida sa mga pelikula noon pero notable ang kanyang supporting roles na siyempre may kasamang hubaran. Recently ay nagbalik limelight siya via KalokaLike ng Showtime. Malaki ang pagkakahawig niya kay Christopher De Leon na pati boses ay ginaya kaya no wonder na tinanghal siyang ultimate winner noong season 1.

7 comments:

  1. shit ang hot ni johnromano! di ko sta bet sa showtime kalokalike pero bet ko sya bilang john romano. sherep!!!!

    ReplyDelete
  2. Salamat Bb. Melanie!!! Type ko talaga si Jon Romano. :)

    ReplyDelete
  3. Bb M, Ang alam ko Mächo Dancer turn sexy actor si Jon Romano same sila ni Alberto Esteban at may isa pa na Mola ung last name na ginamit nya for his screen name..... Avid reader din ako ng Chika chika magazine nuon bgla ko tuloy namiss ung mga magazine collection ko! Para d ako madyombag ng father mega sunog ko cya nung dalaginding ako.-piyu ross

    ReplyDelete
  4. Sana si Tonio Ortigas din at Lito Gruet.

    ReplyDelete
  5. Request please...Lito Gruet naman at Tonio Ortigas

    ReplyDelete
  6. Same here may kumpletong collection pako dati ng chika chika pati poster ni gandong Cervantes na kita ang butt, problema si pudra eh, sinunog ng nakita hays...

    ReplyDelete