Sunday, April 20, 2014

Malay mo

Froglita, a friend of mine gave me a copy of Parang Kayo Pero Hindi written by Noringai. Manipis lang ito (100 pages) at nasa page 20 pa lang ako pero grabe, tagos sa kalamnan ang bawat pangungusap. Truliling nangyayari sa buhay at for sure makakarelate ang mga kakilala ko na nagkakasya lang sa patsi-patsing aliw. Jerjer lang, walang commitment, no I love you's, no restrictions, just pure pleasure. Though choice nila 'yun at matanda na sila para hindi malaman ang pagkakaiba ng mali sa tama, I think kailangan pa rin ng wake-up call. Kung 'di kayang sabihin, daanin sa libro.

Malay mo magbago ang pananaw nila.

Malay mo hindi rin pala.

Bago ko isipin 'yan eh tatapusin ko muna 'tong basahin.

5 comments:

  1. welcome ateng melanie, matagal-tagal ko ring hinintay ang pagbabalik mo sa pagba-blog.

    ReplyDelete
  2. Landian lang ang peg ng libro? Chos

    ReplyDelete
  3. Where can i buy this book? curious ako... :)

    ReplyDelete
  4. -Teh Anonymous 1, maraming salamat sa pag-abang :)

    -Teh Anonymous 2, parang ganun pero hindi ahahaha!

    -Teh Donald, available siya sa National Bookstore.

    ReplyDelete
  5. super ganda nyan bb. melanie. :)

    -teh KP

    ReplyDelete