Tuesday, June 30, 2015

Harbat

Kahapon ay nakaharbat ako ng salapi mula sa isang sideline. Hindi pa man din nag-iinit ang kaperahan sa kamay ko eh agad akong pinulot sa SM para mag-Confessions of a Shopaholic. Hindi nga ako makapag-decide kung anong bibilhin sa kapal ng wallet ko. LV, Gucci or Louboutin? Kasya kaya ang wan payb ko? Tagbe-bente kaya makapal ahahaha! 

Kung dati ay sa Booksale o NBS ako unang pumupunta, ngayon ay sa Precious Pages na. Bukod kasi sa PHR books ay meron na silang ibang binebenta. Wide range na ang selection - from kiddie stories to adult fiction and non-fiction. 

Isa sa mga bago ang The Best of Booklat. Parang Wattpad na bonggang mababasa muna online tapos nagkaroon ng printed copies. Loyal ako kay Rose Tan but this book got my attention...

Title pa lang, nakakaintriga na! Uso talaga sa mga kabataan ngayon ang gangster theme just like She's Dating the Gangster at Talk Back and You're Dead. Parang Meteor Garden lang noong nagdadalaga ako. Well, what if ang gangster ay isang beki? Paano iikot ang istorya? I'm excited to read this at share ko sa inyo ang aking review after kong mabasa. 

No comments:

Post a Comment