Monday, June 29, 2015

Larawan at Tanong

So tagal since my last post! May bagong posisyon kasi sa opisina mga ateng - from dog style to missionary. CHAREEENG!!! Medyo uma-adjust pa akiz sa bagong role at sa pabago-bagong schedule. Natutuyuan tuloy ako ng brain cells. Isama pa na walang bonggang inspirasyon (boylet) kaya sabaw these past few days.

Pride Carnivale 2015
The original pabebe girls :p
Binibining Melanie, Meggan and Brigite
Noong nakaraang Sabado ay rumampa ako sa Pride Carnivale 2015 na ginanap sa Quezon City Circle sa pangunguna ng LoveYourself PH. May iba't ibang pakulo para sa miyembro ng LGBT group. Sumaglit ako upang sadyain ang booth ng UP Babaylan para sa librong Anong Pangalan Mo Sa Gabi? at iba pang tanong sa mga LGBT

Matagal ko nang gustong magkaroon ng kopya nito pero hindi naman itey naibenta sa National Bookstore at Powerbooks. Buti na lang at nag-repost si Ateh Meggan sa FB kaya nakagora akiz. 

Binubuo ang libro ng mga larawan at tanong na kadalasan ay ibinabato sa mga miyembro ng LGBT. Karamihan nga dito nasagot ko na. Wala naman akong choice kasi baka maparatangan akong suplada. Hindi rin big deal sa akin kasi walang kalansay sa aking aparador. Basta humanda lang 'tong nagtanong sa akin sa mga isasagot ko at baka 'di niya kayanin. CHAROT! 

Kapag binasa mo ang Anong Pangalan Mo, hindi ka lang matututo kundi maaaliw rin. May sumeryoso sa tanong, may keri lang at may ibang "bahala ka nang mag-isip sa sagot ko". Mas bet ko 'yung huli ahahaha!

The book is available for only 275php. Please like UP Babaylan Facebook page for more information.

No comments:

Post a Comment