Monday, September 18, 2023

Mister International 2023

Simula nang magsulputan ang iba't ibang beauty pageants for mujer and otoks ay medyo nawalan ako ng gana manood nito. I think the last pageant I truly enjoyed was Miss Universe 2018 nang manalo si Catriona. Even itong Mister International na paborito ko eh natabangan ako for the past few years. Para kasing naging wholesome, nabawasan ang sexiness. Speaking of MI, dalawang version pala ang mayroon niyan this year dahil sa sigalot ng mga top executives. Meron Thailand version at Philippines version. The former was recently concluded at napakatsalap ng winner na isang British-Thai actor, si Kim Tithisan Goodburn.

Kim Thitisan Goodburn
Mister International 2023

Pasabog ang swimsuit shots dahil hindi sila nagdamot sa mga fans. Talagang pinaglawa nila ang feykfeyk ko sa mga pasantolan ng contestants. Kaya bet ko din sa Thailand ginaganap ang male pageants kasi wiz sila pa-boxer shorts sa swimsuit. They know what their target audience wants. PAK!

Spain and Peru

Venezuela and India

Top 5 ko sina Thailand, Spain, India, Peru at Venezuela at swaksi naman ang tatlo diyan sa finals night. Si Venezuela talaga ang bet ko manalo pero aarti pa ba kay Kim? WIZ! Pareho silang masarap, kung gusto nila, sabay silang pumasok sa Cubao Ilalim ko, kasyang-kasya, may space pa! CHAR!

Here are the rest of my favourites...

Lebanon and Switzerland

Cuba and Philippines

France and North Cyprus

Czech Republic and Singapore
Swimsuit photos courtesy of Missosology

No comments:

Post a Comment