Wednesday, November 23, 2011

Galore

Blue
A1
Jeff Timmons
OH MY GULAY! Magko-concert ang A1, si Jeff Timmons ng 98 degrees at ang UK boyband na Blue sa February 25, 2012 sa Smart Araneta Coliseum. Boyband galore from my high school days. Mahihimatay yata ako sa news na 'to lalo na't patay na patay ako kay Lee Ryan noong high school pa magpasahanggang ngayon. Makikita ko na rin siya in flesh. OH LA LA!

Sa Sabado, November 26 pa ia-announce ang price ng concert tickets. Wish ko lang na abot kaya ang halaga nang sa gayon ay makapunta naman ang maralitang tulad ko. Pag-iipunan ko talaga yan limang piso kada araw para masaksihan ang kanilang konsyerto. Actually, sa Blue lang ako excited. Kebs sa A1 at kay Jeff Timmons though masarap din sila. 

Sa Ticketnet makakabili ng ticket so kung excited kayong tulad ko, watch tayo nito next year. 

1 comment:

  1. waah ako din ate melanie... sana maka panood ako
    avid fan aq ng blue
    naalala ko nanuod nila ako nung last concert nila sa araneta khit sa general admission lang haha

    ReplyDelete