Wednesday, August 3, 2011

Palaspas at Kapa

Ika-anim na edisyon na Hataw Super Bodies Bikini Open, ang grandiyosong bikini contest sa gitna ng tag-ulan. Bawat taon ay patindi ng patindi ang kumpetisyon at ngayong 2011, dalawampu't dalawang otoko ang maglalaban laban para sa titulo. Hindi kinaya ng pantiliner ko ang promo fectures sa todong sarap ng mga male candidates. Busog na busog ako sa dami ng pancit canton na aking nasightsina. 

At dahil mahilig ako sa lalaking may carpet sa wankata, silang tatlo ang pasado sa aking pihikang panlasa...

Arbie Silva
Jared Alvero
Richard Bradley
Alam ko ang nasa isip niyo at may scientific explantion ako diyan. Ayon sa mga litrato, kahit hindi Palm Sunday eh pwedeng gumamit ng palaspas. Para naman 'di mabasa ng ulan ang kanilang delicious bodies, nangailangan silang gumamit ng kapa. Pinaliwanag ko talaga?! WAPAK! 

Ang bonggang kumpetisyon ay gaganapin sa September 6, 2011, 8 PM sa Metro Comedy Bar, West Avenue, QC. 

5 comments:

  1. Ms. Melanie, Ano masasabi na nandito na si Ms. Nora Aunor, sa Pilipinas. Pwede ka ba sa sunday August 7, 2010. 1:00 pm sa Broadway Centrum. Meron siyang fans day sponsored by TV5. Love to see there, bring friends with you. ;-) -Shawn

    ReplyDelete
  2. Teh Shawn, may lakad na watashi sa araw na 'yan. 'Di bale, magkikita rin kami ni Ate Guy. Napanood ko sa TV 'yung pagyakap niya sa Noranians when she arrived. She knows how to value her fans kaya no wonder mahal na mahal pa rin siya ng mga 'to.

    ReplyDelete
  3. Bet ko ang first two hunks. hehe

    At about kay Nora, I so damn love her. Sana pumunta siya dito sa Cebu so I can hug her.

    ReplyDelete
  4. Teh Melanie, saan makakabili ng ticket ng Hataw Bikini Contest? Sa Metro Bar ba mismo? --Vhynez

    ReplyDelete
  5. Teh Vhynez, according sa email na aking natanggap, you can inquire about the tickets sa mga numerong 7100352 at 09215498931.

    ReplyDelete