Saturday, February 4, 2012

Not One, Not Two

Bumawi ang Mega Magazine sa kanilang cover for this month's edition. Marami yatang na-chakahan sa January 2012 cover nila (including me) kaya tinodo na nila this time. This is also their 20th anniversary issue. Not one, not two but three different cover girls ang meron sila this month. SHALA! 

Una diyan ang idol ko na si Judy Ann Santos. Halos wala pang dalawang taon simula nang iluwal niya sa mundo si Lucho pero look naman at her figure, sexy na agad. Nagre-reflect oustide kung gaano siya kasaya sa kanyang married life with Papa Ryan. I think all the mothers should be like her. 

Sweet tigress ang concept ng cover shoot ni Kim Chiu. Girl na girl in fenk colors and tiger prints. As usual, fayatolla ever ang kanyang wankata na perfekta sa mga ganitong fashion mags. 

Hindi nagpakabog si Megastar Sharon Cuneta sa kanyang bonggang hindi-ko-alam-na-prints on cover. Refreshing din tingnan na ibang kulay ang suot niya at hindi itim. And look at her eyes, parang sinasabing 'mayaman ako'. Kailangan ma-achib ko ang ganyang stare. Pag-aaralan ko 'yan. CHOS! 

2 comments:

  1. hahaha...bongga te ang stare ni mega!! gusto ko din i peg yan :))

    ReplyDelete
  2. Lahat naman ng lifestyle and fashion magazines around the globe ay gumagamit ng Photoshop. Tingnan nyo naman nagawa nilang papayatin ang Magastar. Watch the behind-the-scenes video and then look at the final product, anong masasabi nyo mga teh - http://www.megastyle.ph/video/sharon-cuneta-on-mega-magazines-20th-anniversary-issue

    ReplyDelete