Friday, March 30, 2012

Makinang

Sa kalagitnaan na ng Abril gaganapin ang Bb. Pilipinas 2012. Tatlumpung mujer ang mag-aagawan sa tatlong korona: Binibining Pilipinas-Universe, Binibining Pilipinas-International at Binibining Pilipinas-Tourism. Pinakamakinang diyan ang korona ng kandidatang mapipili para sa Miss Universe 2012.

Tapos na ang Press Presentation, Fashion Show, Parade of Beauties, Talent at National Costume competition. Hindi ako maka-tiyempo na makita sila ng personal dahil sa oras ko sa trabaho. Babase na lang ako ng mga betchikels ko sa mga larawan courtesy of Missosology.info. Eto ang lima sa aking napupusuan...

Giselle Muñoz
Golda Soller
Jaine Hidalgo
Janine Tugonon
Mary Jean Lastimosa
Magkakaroon ng primer ang Bb. Pilipinas 2012 sa April 8, Sunday sa Kapamilya Network. Watch natin 'yan to see the candidates in action para magkaalamanan kung sino ang pwedeng in or out sa final night.

1 comment:

  1. Ay! Pwede pala ang recycled beauties sa Binibini!

    Sana may kalibre nina Venus at Shamcey! Pataas ng pataas ang expectations kada taon!!!

    ReplyDelete