Friday, June 13, 2014

Saba at Monay

Nasarapan ang judges sa dessert ni Bruno Mooneyhan ng Brazil kaya siya ang idineklarang winner sa Men Universe Model 2014 na ginanap noong June 10 sa Punta Cana, Dominican Republic. Buong competition ay ibinahagi niya sa atin  kung gaano kasarap ang kanyang saging na saba. Infernezzz deserve niya ang award dahil isa siya sa pinakawafung contestant. Bet na bet ko ang carpeted fes niya plus his seksing bortawan. Runners up ang mga pambato ng Venezuela, Spain, Italy, Peru at Luxembourg.

Halikayo't pagsaluhan natin ang kanyang pa-meryenda...


Kung medyo sawa na kayo sa saging niya, try niyo ang monay ni Mister Mexico...

BUSOG! BUSOG! BUSOG!

5 comments:

  1. magpapaka-feelinggerang maldita ako ateng melanie hihihi... nakakasawa na rin mga ganyang looks teh, wala bang bago? hihihi o kaya naman yung ganyang mga looks pero may something sa kanila na nakakapanindig laman. pare-pareho sila ng mga itsura. haist. chos!

    ReplyDelete
  2. shasharap talaga ng mga latino! may nakavideo cam ako dati sa chatroullette, taga brazil, di naman kasi ako halata so expected ko na na iignore nya ako pero nagulat ako kasi niyaya ako magcamsex! syempre pumayag agad ako. mga ganyang itsura din tulad ng nga men universe. tapos sabi pa may gf daw sya at trip lang nya pero tangina talagang nag all the way sya. tinanong ko pa kung anong size nya, sabi nya 19cm..shit 7 inches! nagbigayan kami ng facebook at tangina talaga! killer smile talaga sya. nagwowork sya sa tv liberal kaya siguro magaling mag ingles. search nyo rodrigo ma____ lol di ko kinompleto kasi respect for him na lang na di ipagkakalat hihihi. basta brazilian. shitness overload talaga.

    ReplyDelete
  3. ang sarap namang bumisita sa blog na itey. busog. haha

    *burp*

    hello phowz! hihi

    ReplyDelete
  4. parang kahit almusla pa lang ay bet ko na mag meryende ng saba at monay!

    good morning bb melanie! :)

    ReplyDelete
  5. -Teh Anonymous 1, malaya kang maging feelingera ateng. Go lang! :D

    -Teh Anonymous 2, WOW! Ikaw na ang kokoronahan kong Ms. Brazil Webcam Queen. Swerti mo ateng!

    -Teh kalansaycollector, welcome to our kingdom :)

    -Teh ZaiZai, kahit gawin mo pang tanghalian at hapunan 'yan ahahaha! Gandang umaga sa'yo ;)

    ReplyDelete