Saturday, January 24, 2015

Palasyo

Jinkee and Manny Pacquiao with Prince Harry
So the #GreatestAfam meets the #GreatestPinoyBoxer.

Mawalang galang na Mr. and Mrs. Pacquiao pero amfogi-fogi dito ni fafah Prince Harry. 'Di ko alam na fan siya ng Pambansang Kamao. Niyaya pa niyang mag-dinner sa Buckingham Palace kasama ang ilang friends niya. Haaayyy... kailan kaya niya ako aayain lumaps sa palasyo? Kailan niya kaya ako ipakikilala kay Queen Elizabeth as his new girlfriend? Ahahahaha! Ako na talaga ang pinaka ambisyosa sa lahat ng ambisyosa. ABA! Kung mangangarap ka rin lang naman, i-todo mo na noh!

With a friend of Prince Harry
Pagkatapos niyan eh fly agad ni Manny papuntang Miami to judge the 63rd Miss Universe pageant. Si Donald Trump naman ang makakakiskisang siko niya. Iba talaga ang kasikatan ni PacMan... YAYAMANIN! Siyempre, kasama diyan si Jinkee and her bonggang bags. First time kong makita ang Instagram page ni ateng at panay #selfie at #OOTD ang post. Siya na talaga!

Such a fan! ♥
Wish ko lang talaga next to manay Jinkee eh ako na ang susunod na Pinay na makakadaupang palad ng prinsipe. Ipalalasap ko sa kanya kung gaano kasarap ang sarciadong tilapia ko at paniguradong 'di na niya ako pauuwiin. Baka ikulong ako sa Buckingham Palace at gagawin namin itong Bookingham Palace. ECHAUSE!!!

2 comments:

  1. wow level up up up and above ang hitad, naka moschino hahahaha

    ReplyDelete
  2. Ang pogiii ni Prince Harry!! Ang swerte ng mag-asawa. Ano kaya kung magboksingero din ako. Charoz!

    ReplyDelete