Saturday, March 14, 2015

Bentahe

Bukas na ang Binibining Pilipinas 2015. Honestly, 'di akez masyadong excited. Though may kanya-kanyang ganda at kaseksihan ang tatlumpu't apat na kandidata, parang nakukulangan ako sa impact nila. WOW HA! Ako na ang choosy at mapanuri. ECHOS! 

Mukhang magiging battle of the repeaters and newbies ang kompetisyon. Na-inspire yata ang past candidates na sumali ulit dahil sa naging kapalaran ni MJ Lastimosa last year. Nandiyan si Pia Wurtzbach, Patricia Lae Ejercitado, Toni Hipolito at Hannah Sison. May laban din ang mga bagong salta tulad nina Kylie Verzosa, Alaiza Malinao at Ann Colis.

Matunog at laman ng iba't ibang news website ang crossover from Miss World-Philippines, ang first princess noong 2013 na si Janicel Lubina. Bidang bida ang mala-Cinderella niyang istorya. Maging bentahe niya kaya ito para makasungkit ng isa sa limang korona?

Heto ang sampu sa naka-pukaw sa aking pihikang panlasa...

Level-up si Madame Stella sa mala-Fadil na photoshoot! Balita ko, pumayag din siya na Pinoy designers ang magdadamit sa mga binibini sa evening gown competition. Natakot yata siyang warlahin ng 'sangkabaklaan dahil sa shuttle cock gown ni MJ sa Miss Universe. I can't wait kung sinu-sino ang magpapasabog ng bonggang gowns bukas.

Sa mga todong nag-aabang ng luto ni Madame bukas, you can watch the grand coronation night live at the Araneta Coliseum and telecast will be on ABS-CBN Sunday's Best.

1 comment:

  1. Bet ko naman ang mga kandidata, keribels naman. Na-bonggahan din ako sa photoshoot. Taray!
    Pinanghahawakan ko pa rin ang framis ni Madame Stella. Aabangan natin 'yan.

    ReplyDelete