Tuesday, March 31, 2015

Pinoy Hairraisers

Kapag Semana Santa, madalas na palabas sa TV ang mga lumang pelikulang Pilipino. Kaya ang special menu natin this Holy Week ay mga lumang komiks strip mula sa antigo kong koleksyon. Wholesome muna tayo this time. Saka na muna ang naughty at funny. 

One of my favorite komiks ang Pinoy Klasiks. May aksyon, drama, comedy at horror. Isa sa inaabangan ko sa bawat labas ang tapusang kwento ng Pinoy Hairraisers. Ang ate ko kasi mahilig sa nakakatakot kaya nahilig na rin ako kahit bata pa. 

Eto ang isang istorya na inilathala at nabasa noong taong 1997...

Pinoy Hairraisers: Ang Bangkay
Pinoy Klasiks
Mayo 29, 1997
Taon 34 Blg. 1952
Graphic Arts Services Inc.

2 comments:

  1. Aww! Bet ko yung mga horror comins Bb Mel, bumibili pa nga ako dati ng Halimaw comics hehe.

    Thanks for sharing this! :)

    ReplyDelete
  2. sana bumalik na uli ang industry ng pinoy comics

    ReplyDelete