Tuesday, July 27, 2010

Kevin Zaldarriaga

Kevin is from Bacolod and a certified RN. I noticed him last year sa Mossimo Bikini Summit (where Jiro Shirakawa won the title). Hindi pa siya ang laman ng aking pantasya during that time dahil may iba pa akong bet sa mga contestants (si Mark Manicad at Anthony Cacciatore). Napili siya as one of the semi-finalist pero hindi siya nanalo. Ewan ko ba sa mga judges na 'yun. Mga walang taste. Charuzz Pempengco lang!

After that event ay nakita ko siyang muli sa Cosmo Bachelor Bash. Hindi ko na pinalagpas ang pagkakataon at ako'y nagpalitrato sa kanya. Juice koh! Natunaw ang panty ko sa smile niya. Matangkad na ako pero mas malaki pa siya sa akin. At hindi lang iyan, game na game siyang magpapicture kahit kanino. Very warm and friendly ng aura niya.


Isa na yata siya sa pinaka perpektong lalaking nasilayan ko. Ang kanyang ngiti na nakapagpapalusaw, ang kanyang katawan na nais kong prumotekta sa akin at ang kanyang mga pandesal na gusto kong almusalin. Pwede bang ika'y aking mahalin Kevin?

9 comments:

  1. Miss Melanie
    bakit hindi mo pinost yung wedding picture ninyo ni kevin?
    sige na
    post mo na

    ReplyDelete
  2. Teh Froglita, punta ka na lang sa bahay namin ni Kevin at naka-display ang wedding picture namin sa sala. Naka wood frame ☺

    ReplyDelete
  3. ahahahaha
    love ko ang blog mo
    very enjoyable and most especially intelligent read

    ReplyDelete
  4. TAMA ang ganda ng mga ngiti nia sobra pero sorry friends na kaming dalawa haha :D ngkasama na kami sa BORA ang gwapo tlga nya.. sobrang bait pa

    ReplyDelete
  5. T'yang Anonymous, jinggetera to the max naman atashi sa'yo...

    ReplyDelete
  6. Bakla yan Kevin na yan. Ka gym ko sa Gold's, parati nya kasama mga boytoys nya.

    ReplyDelete
  7. dakila yan mga teh! nasilipan ko yan! sa cr! og gooood! sarap isubo!

    ReplyDelete