Monday, March 14, 2011

Masigla

Kung last year ay medyo matamlay ang production ng gay indie films, mukhang masigla ito ngayong 2011. First quarter pa lang kasi eh sunud-sunod na ang pagpapalabas ng mga pelikula tungkol sa 'ting colorful life.

Next attraction ang Taksikab na pinagbibidahan ng mapangahas na si Kristoffer King. Kasama niya dito ang mga nagsasarapang ohms na sina Jonas Gruet, Jess Mendoza, Adrian Sebastian, Tony Lapena (Ang Laro ng Buhay ni Juan), Dustin Jose (Lagpas), Marcus Cabrera (Libido) atbp.

Marcus Cabrera & Adrian Sebastian (mahal ko na silang dalawa)
Dustin Jose & Jess Mendoza
Jonas Gruet & Tony Lapena
Magkakaroon ng world premiere ang pelikula sa March 27, 7 PM sa AFP Theater. Yes! You read it right. Ang teatro sa loob ng Camp Aguinaldo. Bongga di vaaahhh!?!

Para sa pagpapareserba ng tiket at iba pang impormasyon, log-in to Facebook at i-like ang fan page ng pelikula (search for TAKSIKAB).

Click mo ditey para sa official movie trailer.

9 comments:

  1. nakita mo na ba yung nudes ni kristoffer king and jonas gruet?

    ReplyDelete
  2. Nakita ko na yung iba ateh efrenefren. Wish ko lang meron din ganun sina Marcus at Adrian ;D

    ReplyDelete
  3. wala ba si martin?

    ReplyDelete
  4. atcheng napanood mo ba ung movie na libido, may frontal c marcus dun habang naliligo... nasa sm foodcourt ka ba kahapon. lunch time? parang nakita kita dun....maygan2000

    ReplyDelete
  5. -Teh Froglitz, sinong Martin ang tinutukoy mo?

    -Teh maygan2000, napanood ko na yang Libido. Solb ako sa pelikulang yan. Wala ako sa SM North kahapon ng tanghali bagkus nasa TriNoMa ako nung hapon :)

    ReplyDelete
  6. si martin delos santos
    bwahahaha
    di ba may bagets sa movie na nagtutulak din ng droga?

    ReplyDelete
  7. baklang toh hanapan ba ng frontal si martin, eh 10 years old lang ang baegtz hhahaa

    ReplyDelete
  8. 7 DAYS TO GO! This is your chance to watch the Director's Cut version before it opens in regular theaters in APRIL.

    FOR TICKET RESERVATIONS: Send SMS to PAUL: 09108485297/09234552586/:09261061200/ Tickets @ Php150 only.

    TAKSIKAB: THE WORLD PREMIERE
    Location: AFP THEATER, Camp General Emilio Aguinaldo
    Time: ‎7:00PM Sunday, March 27th

    ReplyDelete