Tuesday, October 28, 2014

Pilantik

Pageant season is here once again! Excited na ba kayo sa Miss International, Miss Earth, Miss Supranational at Miss World? May Miss Intercontinental pa kaya tiba-tiba tayo sa aabangan. Ang daming merlat na maglalaban para sa iilang korona. Bukod sa ganda ng katawan sa swimsuit competition at kinang ng evening gowns, kelangan handa rin ang pangangatawan nila sa physical challenges at mabilis mag-isip ng bonggang maisasagot sa question and answer. 'Di biro ang maging beauty queen. I know right? CHAREEENG!!!

Pero sa lahat ng 'yan, sa Mister International ako todong nananabik. Siyempre, mas masarap ang upo sa pechay noh?! Malason pa tayo diyan. Ahahaha! Sa South Korea ito gaganapin sa November 29. Expect so many delicious dishes all over the world kaya ihanda ang supply ng Charmee at Huggies. May nasipat na akong masarap namnamin, ang tamis anghang na lasa ni Mr. Chile Cristobal Alvarez...

Cristobal Alvarez
Mister Chile International 2014

Siya'y veintidos aƱos at nag-aaral ng engineering. Mukhang prinsipe si kuya! Ang pipilantik ng pilik-mata at makatunaw panti kung makatingin.


Kili-kili pa more! Malapit nang sumambulat ang pozo negro ko. Feeling ko, ako si Sleeping Beauty at tanging halik niya ang gigising sa aking kamalayan. Pag dilat ko ng mga mata, hatakin ko siya sa kama at sabay kaming mamamahinga. If kung pagpapahingahin ko siya hihihihi! 

3 comments:

  1. Ang gwafoo! Ang sexy ng legs at ang tambok pa ng pwet! May fayrworks na dito!
    *Shhuuuu…Poof!!*
    *Shhuuuuu…Poof!!*
    *Shhuuuuuuu…POOOF!!*

    ReplyDelete
  2. shit perfect sya! walang binatbat mga top models natin dito. lahat perfect grabe!! tangina!

    ReplyDelete
  3. Oh my Gas Abelgas sarap!

    ReplyDelete