Sunday, October 26, 2014

Tinderella

Ang bibigat sa dibdib ng mga topic natin nitong nakaraan. Feeling ko 36D na ang size ko. ECHOS! Kaya light and bubbly muna ang pag-usapan natin.

Sa mga Android users, 'sangkaterbang casual dating apps ang pwedeng i-download sa ketay via Play Store. Na-try ko na 'yung Skout at 'di ko alam kung paano gumagana ang Badoo. Bagong diskubre ko 'tong Tinder. Ginagamit ko pampatulog. All you need to do after ma-install is to log-in and open the GPS of your phone. Tapos depende sa preference mo, lalabas na ang mga utaw na malapit sa location mo.

Click mo ang X 'pag wit mo type, kapag nagwater ka. Kapag type ka din nila, biglang lalabas 'to sa screen mo...

Ayan, pwede na kayong magpalitan ng messages if you want. Bahala na kayo. Ako, wala pang mine-message pero aliw na aliw akong gamitin. Just be careful in divulging information in social media especially in meeting someone. Enjoy!!!

4 comments:

  1. grindr ateng winner! hahahahahaha

    ReplyDelete
  2. di ko bet ... yung guys4men lang dati ang inoopen ko nuon : )

    ReplyDelete
  3. -Teh Anonymous 1, AY! 'Di ko pa nasubukan 'yan. Ma-download nga.

    -Teh Edgar, may app ba 'yung guys4men?

    ReplyDelete
  4. Teh Melanie wala nang g4m ... matagal na nagsara un ... ang alam ko pinalitan sila ng Planet Romeo eh

    ReplyDelete