Thursday, December 29, 2011

Regalo

Ngayong taon ay sa opisina ko sinalubong ang Kapaskuhan. Bilang isang ehemplong pokpok sa telepono eh kailangan kong jumosok nang araw na 'yon. Nakauwi na ako ng pasado alas-dos ng madaling araw. Buti na lang at may nasakyan pa ako de vaahhh!?!

At kapag Pasko, uso ang gift giving. Share ko sa inyo ang ilan sa mga regalo ko...

Ispeyshal ang isang 'to dahil galing siya sa aking bestfriend na si Kriselda. Hindi ko pa siya naikukwento sa inyo. One of these days eh ipapakilala ko siya at ang aming history bilang magkaibigan.

'Yung nasa kaliwa ay ang natanggap ko mula sa exchange gift namin sa opisina. Buti naman at sinunod ng nakabunot sa akin ang wish ko. Akala ko kasi, coffeemate naman ang matatanggap ko this year dahil kape ang niregalo sa akin last time.

Worth 300 pesos ulit at naghanap talaga ako ng sakto lang. Hindi ko kasi bet 'yung mga humihiling ng ganito ganyan pero ang presyo eh lagpas sa pinagkasunduan. Mas lalong hindi ko feel 'yung mga naglalagay sa wishlist ng "babayaran ko na lang 'yung sobra".

Hindi naman regalo sa akin 'yung nasa right. That is my bonggang gift for my mudrakels. Matagal na siyang may diabetes pero ngayon lang ako nakabili ng panukat sa kanyang blood sugar. Buti na lang at discounted siya sa eBay Kuponan with free shipping pa. Hindi ko pa nga lang nasusubukan dahil syokot ako sa dugo.

Wala lang picture pero bago magpasko ay may early gift si Ateh Paul sa akin na isang shoulder bag na may fes ni Mariah Carey. Fan na fan lang ang peg. I also received chocolates from an officemate at personalized keychain from my super friend JB.

No comments:

Post a Comment