Thursday, August 30, 2012

Totoy Mola

Super appreciate ko ang ganda ng panahon nitong mga nakaraang araw. Tunay nga ang kasabihang pagkatapos ng unos ay may ligaya din. Sinubukan ko kung mas liligaya ako sa panonood ng Totoy Mola starring Jay Manalo...

"Auring, 'yun ang trabaho ko! Ang manlandi at landiin ng customer."
Ipinaglihi si Sebastian AKA Totoy Mola sa alagang kabayo ng tatay niya. Childhood sweetheart niya si Cita (Sabrina M) na nahimatay sa unang beses na nagniig sila. Nabigla ang perlas ni babae sa panggatong ni lalake. Dahil doon ay napaluwas siya ng Maynila at nakilala si Gigi (Dindi Gallardo), ang babaeng todong nagpatibok sa kanyang nota. Matapos niya itong tulungan sa isang gipit na sitwasyon ay isinama siya nito sa bahay at ipinakilala si Cindy (Cyndi Moreno), ang babaeng kinakasama nito. Nasa kabilang bahay naman si Auring (Aya Medel) na lantaran ang pagpapantasya sa kanya. Mahaba pa ang tinakbo ng istorya but in the end, sila ni Gigi ang nagkatuluyan.

Masyadong pa-sweet ang pelikulang ito siguro dahil mahigpit noon ang MTRCB sa titilating films. Nakakaumay sa dami ng merlat at exposure ng papaya nila. Inagawan ng spotlight and bida. CHOS! Nakakabitin din ang sexy scenes ni fafah Jay Manalo. At least nakabawi siya sa kanyang delishus buff borta.

Rating: 2/5 stars.

3 comments:

  1. Napanood ko na rin to pero di ko na maalala. Forgettable na rin siguro ang tawag sa ganung movie noh? Hehe

    ReplyDelete
  2. hindi ko pa pala napapanood to! mahanap nga ng copy!

    ReplyDelete
  3. ay napansin nyo ba ang anino ng nota ni papa Jay dun habang naglalampungan sila ni Aya medel sa kama?? ahahaha talap talap. yung part na nakasandal sa wall si Aya at kinikiss siya ni Papa Jay pababa, pag-upo nya ay siya ring paggalaw ng anino ng nota nya hahahaha.

    ReplyDelete