Tuesday, December 23, 2014

Natira

Dear Santa,

Naging sobrang mabait ako ngayon taon kaya deserve ko na ma-grant mo ang wishes ko. Una diyan ang...


AY! Ambilis naman. 'Di ko pa nga nasasabi, granted na agad. Alam niya talaga kung sino ang magpapaligaya sa akin. 'Di lang one, 'di lang two, tatlo pa! Naka-boots pa ahahaha!

Hhhmmm... sino kaya ang uunahin ko sa inyo? Ang hirap mamili ah! Sige, itong nasa right na lang tutal parang nakikiusap ang dibdib niya na mahalin ko. CHAR!

At alam kong naging mabait din kayo mga 'teh. Sa inyo na 'yung dalawang natira.

Excited na ba kayo sa Christmas? Ako, nasasabik na sa Noche Buena. Time to make unli lamon. Sayang ang spaghetti at salad kung titikman lang. Laps kung laps talaga ito bukas! Basta 'wag kakalimutan kung bakit taon-taon may ganitong okasyon. Pray to Him and always be grateful :)

3 comments:

  1. merry xmas binibining melanie

    ReplyDelete
  2. Pwedeng akin na lang yung nasa gitna? hihi
    Ano po ba ang lalantakan niyo this Notches Buena? (ayy sori, mali spelling ko. nag-iba tuloy ang meaning.)

    “M A L I G A Y A N G
    P A S K O sa’yo Bb. Melanie!!”

    ReplyDelete
  3. -Teh Yujin, Merry Christmas din sa'yo! Mwah!

    -Teh AnonymousBeki, dami kong tawa sa Notches Buena ahahahaha! Maligayang Pasko at maraming maraming salamat sa walang sawang suporta! ;)

    ReplyDelete