Friday, December 19, 2014

Tambak

Ilang araw o linggo na akong nakatulala sa isang blankong papel. Nag-iisip ng maisusulat pero tila ba wala ako sa huwisyo para simulan ang aking opinyon. Tambak na nga ang pending topics na nakatala sa aking post-it. By now dapat lagpas na ako sa kalahati ng aking blog quota (which is 14 each month). 'Wag niyong iisipin na iiwan ko na ang pagsusulat. I don't want to give it up! Siguro dala lang 'to ng malamig na panahon at walang kayakap.

♫ Ang Disyembre ko ay malungkot ♪ 
♪ Pagkat miss kitaaahhh... ♫ 

AY! Sa dami ng pantasya ko, wit ko noseline kung sino ang dapat ma-miss ahahaha! Sige siya na lang...

That's Sean O'Pry for H&M Holiday Collection campaign. Nabanggit lang din ang tindahan na 'yan, bet ko pumunta diyan dahil napaka-talk of the town ng mga shupitbalur nating fashion bloggers. Nga-nga ako pagdating sa ganyang usapin. Simpleng t-shirt at pantalon lang ang keri kong isuot. Kapag madami nang burloloy, init na init na akez.

Santa, pwede bang siya na lang regalo ko sa Pasko? Ahihihi!
May billboard din siya bandang Guadalupe na katatanggal lang. Sa tuwing dadaan ang bus o MRT diyan, 'di ko pwedeng 'di lingunin. Kung kasing sarap ba naman niya ang inspiration to perspiration ko, marami akong masusulat sa blank space. Oh! Taylor Swift lang ang peg. Sakto kasi siya ang kalandian ni ateng sa music video.


Katialis Taylor, gusto mo? Pati ba naman si Sean aagawin mo?

1 comment:

  1. Mukhang masarap siyang kayakap sa malamig na temperatura ng Disyembre, sa ilalim ng makapal na kumot, at paiinitan ka niya gamit ang kanyang body heat. Ahahay!

    ReplyDelete