Sunday, August 31, 2014

Kinis

'Sing tigas ng bato ang katatagan ng all-male group na Masculados dahil dose años na silang nagpapaligaya sa pamamagitan ng kanilang mga awitin tulad ng Sana Mama, Lagot Ka at ang paborito nating lahat... Jumbo Hotdog. Sa tuwing naririnig ko 'yan, 'di ko mapigilang maalala ang kalandian ni Mahal :D
This time ay may bago silang miyembro na todong nagpa-wet sa aking panti. His name is David Karell from Cebu and he is half-Austrian. TSALAP!

If you can still remember, una natin siyang minahal noong 2011 via the Cebu leg of Mr. & Ms. Eco Tourism Philippines. He joined Mr. Olive-C Campus Model and bagged the grand title. According to his profile, hilig niya ang mag-basketball. AY! Gusto ko rin ng balls ahihihi!

Super kinis mo paps! Pwede ba kitang tadtarin ng tsikinini pagmamahal? WHEW! Nawawala na naman ako sa wisyo. Back to Masculados, they just recorded their newest single Cam2Cam. The soon to be released music video features our goreous sister Francine Garcia. PAK! Swerti ni ateng oh...

5 comments:

  1. Cutie! Buti ako di nababasa ang panty ko kahit nakikita ko sila..di kasi ako nag pa-panty haha :)

    ReplyDelete
  2. Bb Melanie,

    Super sarap nga niya! At May Karug siya! Love it! By the way, paki update naman po ng URL sa link ko. It's now: thekaruggallery.wordpress.com

    Thanks Bb Melanie! ;)

    Olga Luxuria

    ReplyDelete
  3. Maliban sa mga Masculados member type ko rin ung mga guy na kasama ni.David sa mga pictorial nya!
    yummy! yummy!

    ReplyDelete
  4. Bet ko masyado yan si Daryl Borces ateng.. Sarap ng batang yan.. Hay naku!

    - PersephoNelly

    ReplyDelete
  5. kinis ba yan puro dugyot nga sila eh

    ReplyDelete