Monday, May 9, 2011

Korte sa Avenida

Ang sarap ng malamig na panahon sa peak ng summer season. Para kang binuhusan ng malamig na tubig sa gitna ng impyerno. Ang heavygat ng katawan at nakakatamad bumangon sa kama. Gusto lang humilata buong maghapon at magdamag. Mas masarap sana kung may kayakap at kachukchakan. Ngunit kung wala, magsenti-sentihan na lang sa tabi ng bintana. Tara't kumuha tayo ng kopita, maglagay ng tatlong bloke ng yelo, salinan ng White Castle whisky at magbalik-tanaw sa nakalipas...

Original post date: Sunday, January 24, 2010 at 6:10am
Where: Facebook
Title: Korte sa Avenida

Kagabi, nanonood ako ng PBB Live Eviction Night. Patalastas. Nilipat ko sa Kapuso. Imbestigador. Last expose na ng show nila.

Parang pamilyar sa akin. Yung stage. Yung pinto. Lalo na yung hagdang kahoy.

OMG! Kinabahan ako. Patalastas.

Hindi ko na binalik sa PBB. Inantay ko na matapos ang mga komersyal. At eto na nga... Naloka ako...

Men's Court sa Avenida, Manila ni-raid ng mga pulis with Imbestigador. OMG! (again)

Kagagaling lang namin dun. Last month. Bagong bukas. Ti-next ako ng kung sino. Punta ako kasama ng dalawang friend ko. Enjoy naman. Mabait ang floor manager slash gay impersonator. Pwedeng pwede sa mga tipo kong ang kayang i-tip eh hanggang 50 pesos lang (pilit pa yun ah). Hindi classy at high end pero keri na sa mga puritang tulad ko. Cute nga mga MD dun eh. May chaka din naman. Hehehe...

Sad lang. Ni-raid siya. Hinuli ang mga MD's pati na ang ka-vibes kong floor manager (na sinungaling yata).

Bongga pa naman ang mga show nila. Lalo na ang mga Big Nights nila.

Hay. Basta. Nakakahinayang. One of a kind pa naman yung korte na yun.

Korte kung saan willing akong masintensyahan.

Sayang.

Pero at least, na-experience ko siya bago mawala sa mapa ng Avenida.

3 comments:

  1. Di ba Prince Court ang name nung place? Anywayz, I'll take your word for it kce gusto ko blog mo.

    ReplyDelete
  2. Teh Anonymous May 10, 2011 10:03 AM, hotel sa Sta. Mesa yung Prince Court. Iba pa yung Men's Court.

    ReplyDelete
  3. Aaaah! E di mali yung report ni Tita Mike E! Leche yung segment producer nila ha. Mali-mali report.

    --regular reader

    ReplyDelete