Sunday, May 1, 2011

Pansin 2.0

Kung nakapagsasalita lang ang Google, tinalakan na siguro ako nito sa kakasearch ko maya't maya kay Prince Harry. Kasheee naman siya eh, walang tigil ang paglandi sa akin. ECHOS! Nabasa ko na yata lahat ng pwedeng mabasa tungkol sa kanya. Siya ang tinaguriang "the wild one" sa kanilang dalawa ni Prince William dahil sa dalas niyang gumimik. Ay! Gusto ko yan! HUWAAAYLD!

Nalaman ko din na kapag dugong bughaw ka, dapat ay prim, proper and firm ang iyong kilos at galaw dahil ika'y tinitingala. Gosh! Kaya ko bang kalimutan ang pagiging pokpok alang-alang kay Prince Harry? CHARAT!

Siyempre, hindi siya nakaligtas sa aking masusing pagsisiyasat. Sa tulong niyo mga 'teh at ng SOCO, tara't suriin natin ang larawang ito:

Ano? May napansin ba kayo? Kasi ako meron.

*BURP*

EXCUSE ME PO!!!

Kung hindi niyo pa nakikita ang nakita ko, pindutin niyo ang pektyur para sa mas malinaw na ibidinsiya.

7 comments:

  1. hahaha! honglande-lande lungs!

    natawa ako sa charat! bwahahaha!

    ReplyDelete
  2. Check your email, Melanie. I sent you a pic of Prince Harry. Pero baka nakita mo na rin yun sa internet.

    ReplyDelete
  3. bwahaha... ako pansin ko agad... dakmain agad at wag nang pakawalan...

    ReplyDelete
  4. To the right... to the right...

    ReplyDelete
  5. prince harry... nagmamakaawa ako... mahalin mo ako... pleeeaassseee...

    ReplyDelete