Monday, May 2, 2011

Kylie... Live in Manila

THIS IS IT! First time ni Kylie na mag-concert sa Pinas kaya dapat ko 'tong panoorin. Siya kasi ang ultimate gay icon ko eh. Did It Again, Spinning Around, Love At First Sight, Obsession at On A Night Like This ang ilan lang sa mga peborit kong kanta ni Ms. Minogue.

Sa May 6 (Friday) pa magiging available ang tiket ng concert. Wish ko lang na swak sa budget ang presyo. Keri na kahit sa General Admission ako basta ma-experience ko lang ang konsyerto niya. Eeeeiiii....

*Screencap is from Kylie's website.
*Tikets will be available at TicketNet.

2 comments:

  1. "Atlast, si Ateh Kylie magcoconcert na rin d2 sa Pinas..need to watch ko talaga to,kever kong maharlika ang ticket, kahit basagin ko ang baul nang kayamanan na pinamana pa sa akin nang lola ko..char!!By the way, taray mo teh, na sight ko na yung trailer nang Barako,to the highest level ang eksena mo..CONGRATS!!.."

    ReplyDelete
  2. OMG Ms. melanie i sure am gonna watch this.......

    ReplyDelete